Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

4 Bước để thành công với quảng cáo trên mạng

Quảng cáo trên mạng hẳn không còn xa lạ với doanh nghiệp hay cá nhân bạn, nhưng liệu bạn đã biết cách để sử dụng chúng hiệu quả chưa ? hay bạn chỉ biết đầu tư rồi kết quả đem về thật chẳng ra làm sao. Nếu bạn đã có Website và những tài khoản trên mạng hay sử dụng chúng để mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.
Đối với ngành công nghệ phát triển như hiện nay, thì việc quảng cáo bằng hình ảnh hay văn bản khá đơn giản, đầu tư một chút kèm theo sự hiểu biết tìm tòi với 4 bước sau sẽ cho bạn biết công thức đến với sự thành công từ sức mạnh của công nghệ thông tin.

1.  Bắt đầu
Việc quảng cáo trên Google tìm kiếm hay hiển thị, không phải là bạn phải có một website khủng, những tài khoản có mặt ở các nơi. Mà điều cần thiết là bạn phải có hướng phát triển, mục tiêu của bạn là gì, bạn muốn nó nhắm đến ai ? hãy phân chia các giai đoạn bắt đầu.
+ Phân tích thị trường theo lĩnh vực
+ Đối tượng mục tiêu
+ Kết quả thu được
2. Thương hiệu
Bạn muốn khách hàng nhớ đến bạn không phải là chỉ việc bạn bỏ tiền ra chạy like facebook, dịch vụ Seo, quảng cáo Adwords.. mà bạn còn phải có thương hiệu đi kèm những chiến lược đó. Tạo ra một logo đơn giản thôi, dễ nhớ nhưng phải ấn tượng để khi người dùng nhìn là nhớ đến ah, đây là logo công ty nào, cung cấp cái gì ?
Đơn giản về logo nhưng phải làm nổi bật những hình ảnh bắt mắt, có lời kêu gọi hành động rõ ràng và những thông tin chi tiết về doanh nghiệp trên mỗi trang và tài khoản của mình.
3. Xây dựng cộng đồng
Như bạn cũng biết khi bạn tạo ra thương hiệu để quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp, hãy sử dụng những bài viết cung cấp nhiều thông tin bổ ích để phát triển một cộng đồng trên mạng, tạo ra những hình ảnh hấp dẫn, nội dung hài hước có một chút tính theo xu hướng của giới trẻ để thu hút cộng đồng theo dõi.
Thay vì những nội dung khuyến mại thông thường, bạn hãy đem đến cho người đọc những bài viết thiết thực, các biểu đồ thông tin và những video chứa thông tin bổ ích đánh vào tâm lý người dùng. Lúc đó để lưu trữ kiến thức và giới thiệu cho người thân, bạn bè mình biết họ sẽ share, like và comment điều này lại vô cùng có lợi cho doanh nghiệp cua rbạn, bởi vô hình họ trở thành người giúp bạn quảng bá hình ảnh và càng ngày bạn sẽ xây dụng được một cộng đồng lớn theo dõi mình và không tốn quá nhiều chi phí.
4. Đánh giá thương hiệu
Kết quả cho sự nổ lực của bạn, khác với bán hàng trực tiếp phải ghi chép nhưng chỉ ở địa phương mà cửa hàng bạn kinh doanh, khi quang cao online bạn sẽ có được thước đo rõ ràng có thể thấy hiệu quả của những nỗ lực của mình thông qua những thông tin về lưu lượng truy cập website.
Bạn hoàn toàn có thể đo lường hiệu quả của từng bài viết, mẫu quảng cáo khác nhau trên trang của bạn và các chiến dịch quảng cáo, giúp bạn xác định những dạng thông tin thu hút sự chú ý của nhiều độc giả nhất hay những thông tin nào được học chia sẻ nhiều nhất và những sản phẩm/dịch vụ nào họ đăng ký và mua nhiều nhất. Từ đó bạn sẽ do được thương hiệu của mình đang ở % bao nhiêu, doanh nghiệp của bạn sẽ có hướng phát triển bằng cách tận dụng những kết quả đó để nhắm mục tiêu kinh doanh theo độ tuổi, sở thích, vị trí, nhu cầu.
Chúc bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét