Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Google Chrome 63.0.3239.108,Trình Duyệt Web nhanh, an toàn

Google Chrome hiện nay đang là một trong những trình duyệt có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay nhờ những chức năng duyệt web tuyệt vời mà nó mang đến. Tốc độ nhanh, an toàn, dễ sử dụng, đặc biệt nhất là người dùng có thể tùy biến theo phong cách cá nhân là những ưu điểm nổi bật nhất của ứng dụng duyệt web này. Google Chrome cũng là một trong những trình duyệt rất chịu khó đổi mới, cải tiến về giao diện cũng như chức năng để phục vụ cho lợi ích người sử dụng.

Download Chrome - Trình duyệt web bảo mật, lướt web nhanh, tính cá nhân hóa độc đáo
Với sự có mặt của khá nhiều trình duyệt web hiện nay, tuy nhiên chúng ta có thể nhận ra rằng Google Chrome vẫn là một trình duyệt khó có thể thay thế tại thời điểm hiện tại. Với các tính năng hữu ích của mình, Google Chrome luôn có mặt trên mỗi chiếc máy tính của người dùng trong mọi trường hợp như mới mua máy hay cài lại win. Hãy tải chrome phiên bản mới nhất để trải nghiệm những tính năng duyệt web tuyệt vời mà trình duyệt web này mang lại.
Google Chrome là trình duyệt được phát triển bởi Google, nó được đánh giá cao về khả năng duyệt web cũng như sự tương thích của các website hiện nay với trình nay, bên cạnh đó Google Chrome còn có khả năng bảo mật cao, khả năng cá nhân hóa, khả năng duyệt web riêng tư... Khi tải Google Chrome người dùng sẽ nhận được sự hỗ trợ liên tục, kịp thời của Google cho các vấn đề phát sinh.
Duyệt web và sử dụng trình duyệt web là điều đã quá quen thuộc với người dùng hiện nay. Cùng với Firefox, trình duyệt web Google Chrome là một trong những trình duyệt "ăn khách" nhất tại thời điểm hiện nay nó được cài đặt trên hầu hết các máy tính cá nhân cũng như các máy tính được sử dụng ở các doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại.
Trình duyệt Google Chrome được đánh giá là số 1 trong Top các trình duyệt hiện nay, mặc đù Firefox Quantum đã được ra mắt, nhưng lượng người dùng Google Chrome không vì thế mà thuyên giảm, tốc độ lướt web nhanh, nghe nhạc, xem phim và đặc biệt có thể mở nhiều tab mà không bị giật, lag là thế mạnh của Google Chrome.
Google Chrome và CocCoc đều là những trình duyệt web được phát triển dựa trên công nghệ mã nguồn mở Chromium. Nếu như Google Chrome ra đời trước Coc Coc trong khoảng thời gian rất lâu và chiếm trọn tình cảm của người sử dụng trên toàn thế giới, thì CocCoc mới ra mắt trong khoảng vài năm trở lại đây. Nhưng có thể nói trong tương lại không xa, Coc Coc sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Google Chrome trên thị trường trình duyệt tại Việt Nam

Link tải về : http://123link.pw/k6HT3

1 nhận xét: