Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Phần Mềm Học Tiếng Anh miễn phí mới nhất - 2018 Grammar 3.1

Đây có lẽ là công cụ hữu hiệu nhất trong các phần mềm tự học tiếng Anh. Các bài học luyện tập có đủ từ mức cơ bản đến nâng cao cho mọi đối tượng.
Không chỉ đơn giản là học từ vựng, phần mềm này còn giúp bạn học tốt ngữ pháp tiếng Anh cơ bản với hơn 357 mục ngữ pháp và 338 bài đọc.
Thực hành là điều không thể thiếu trong quá trình học tập. English Grammar đã kết hợp không tồi cho việc học tiếng Anh giao tiếp với hơn 2003 bài luyện nói ở mọi chủ đề khác nhau.
Những bài luyện này để bạn tự đánh giá sự tiến bộ của mình cho bài học.
Phần giao diện của ứng dụng không thẩm mỹ cho lắm nhưng nội dung đầy đủ và mang tính thuận tiệ n nhất cho người sử dụng.
Không chỉ dành cho người học, English Grammar còn áp dụng cho cả đối tượng muốn luyện thi bằng mục luyện văn phạm chuyên sâu và trắc nghiệm.
Bài đọc: Thư viện lớn hơn 1000 bài đọc ở dạng song ngữ cho bạn tính thuận tiện nhất khi tham gia bài học. Bạn được phép chọn từ mới, xem nghĩa, nghe hoặc đọc lại từng câu.
Trong bài đọc, bạn có thể kết hợp các tính năng khác như: chọn từ, xếp từ, đàm thoại, nghe toàn bài, nghe viết.
Từ vựng: Đây chính là sổ tay chứa những từ bạn đã chọn trong thời gian học tập để ghi nhớ và sử dụng sau này. Có 2 cách để thêm từ vựng này vào sổ tay của bạn: tra từ rồi nhấn Enter hoặc gõ trực tiếp vào file. Tất cả những từ này đều có phát âm bằng giọng Mỹ.
Một điểm thú vị của phần học từ vựng này chính là hình thức quay từ. Mục này giúp bạn học và ghi nhớ từ vựng rất hiệu quả.
Ngoài ra phần từ vựng bằng Tranh hữu dụng. Bạn có thể chọn học từ theo 2 cách:
  • Nhìn tranh đoán từ
  • Nghe từ đoán tranh
Ngữ pháp: Với các mục sắp xếp khoa học theo chủ đề và trình tự bạn sẽ được học đầy đủ và cặn kẽ đến từng chi tiết. Điểm tuyệt vời của phần này chính là bạn có thể chọn nhiều văn phạm kết hợp với nhau tạo thành bài ôn tập tổng hợp.
Luyện nghe: Ngoài luyện nghe bài đọc thông thường bạn còn được cung cấp thêm 2 dạng khác đó là luyện nghe bài tập và luyện nghe video.
Luyện nói: Bạn sẽ nói theo các chủ đề được ghi sẵn trong thanh menu. Mỗi câu trong chủ đề được phân thành các bài nhỏ, mỗi bài 7 câu để bạn luyện chắc chắn nhất. Phần luyện nói của English Grammar này được nhiều người đánh giá còn tốt hơn so với thực hành nói trực tiếp với người bản ngữ.
Luyện thi: Đề thi dạng trắc nghiệm cho các bạn luyện tập tốt nhất. Mỗi bài đều có phần dịch, tra từ, chọn từ.

Link Tải Bản GRAMMAR 3.1 cài mới (3 đĩa):


Đĩa 1 : dung lương 512mb : http://123link.pw/opvSs
Đĩa 2 : dung lương 571mb : http://123link.pw/6kHch
Đĩa 3 : dung lượng 22.8mb : http://123link.pw/FqGA4v


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét