Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Phần mềm học tiếng anh English Study Pro

Dẫn top đầu trong bảng tìm kiếm từ khóa, English Study Pro là phần mềm học tiếng Anh phổ biến cho tất cả các kỹ năng. Trong mỗi bài luyện tập đều được phân bổ đều từ nghe, nói đến đọc, viết.
English Study Pro có 4 phần chính: Từ điển, luyện tập, bảng tra cứu, công cụ. Nội dung học được phân theo các trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Gần đây, phần mềm đã được cập nhật với hơn 300.000 từ có phát âm và hơn 2.000 hình minh họa mang lại nhiều thuận lợi nhất cho người dùng.
Một số tính năng nổi bật của English Study Pro:
  • Cung cấp bài luyện tập cho các kỹ năng tiếng Anh
  • Học tiếng Anh qua trò chơi
  • Hỗ trợ giáo viên thiết kế đề thi hiệu quả
  • Một số tính năng khác: công cụ duyệt web trực tiếp, tích hợp bảng động từ bất quy tắc, đơn vị đo lường Anh – Mỹ, nguyên tố hóa học bằng tiếng Anh, phiên âm quốc tế, …
Văn phạm: Tuần tự 39 bài văn phạm cho người học vỡ lòng thiết kế hợp lý. Những bài học này không yêu cầu người học phải nhớ hết nội dung vì ở những bài sau bạn sẽ được gặp lại và tìm hiểu thêm về nó. Sau khi học xong, phần mềm học tiếng Anh English Study Pro khuyên bạn nên chọn học theo giáo trình tiếng Anh phù hợp.
Văn phạm nâng cao có tới 136 bài giới thiệu về các yếu tố văn phạm trong tiếng Anh. Bạn sẽ được tìm hiểu sâu hơn, luyện tập kỹ hơn so với văn phạm vỡ lòng.
Từ vựng: Mỗi bài học trong phần mềm này ngoài để đàm thoại còn có chức năng kèm văn phạm và từ vựng. Chức năng nhập từ mới và ghi chú nghĩa có tác dụng rất cao cho người học theo.
Luyện đọc: Phần này là Reading Books chứa những cuốn sách đơn giản. Trong mỗi bài đọc, bên cạnh mỗi câu có nút Bật/ Tắt âm thanh để bạn luyện tập dễ dàng hơn.
Thi trắc nghiệm: Phần này giúp bạn tự kiểm tra trình độ của mình thông qua các bài trắc nghiệm. Phần mềm này sẽ tự động sắp xếp ngẫu nhiên các đề thi trong thư viện, tạo sự tương thích tốt nhất cho người học.
Viết: Phần mềm hỗ trợ tính năng tự động kiểm tra lỗi chính tả. Tuy không hoàn toàn chính xác nhưng đây là bước tiến khá tốt cho bạn luyện viết hàng ngày.
Ngoài ra, phần mềm có cung cấp một số game hữu ích cho bạn giải trí cùng tiếng Anh, giúp bạn nhớ dễ hơn và không bị nhàm chán trong quá trình học tập.
Link download English Study Pro 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét